Review phấn Eglips glow powder pact (pink packing)

Thật hiếm thấy mình review phấn phủ phải không các nàng :)) vì thành thật mà nói da khô như sa mạc của mình không nhất thíêt dùng phấn phủ … nhưng mình vẫn dùng phấn phủ có nhũ của VOV mỗi khi đi đêm để có hiệu ứng lấp lánh vui vui 😀
Nay có em phấn này thì sẽ siêng năng phủ phấn hơn cho việc trang điểm mỗi ngày hihi ^^ thôi không dài dòng nữa, mình review ngay đây :

Dòng sản phẩm này được Eglips cho ra đời 3 loại với bao bì khác màu sắc, màu đen (hiệu chỉnh màu da – mờ khuyết điểm nhỏ), màu trắng (kiềm dầu) và màu hồng như hình với công năng làm da sáng, căng bóng, hồng hào màu da và đó cũng là lý do thuyết phục mình đấy.

Khả năng giữ lớp nền lâu trôi : trên da khô, không đổ dầu như mình thì em này tương đối ổn, mình đi biển và hoạt động từ 1 giờ chiều đến 7 giờ tối và lớp trang điểm luôn khô ráo tuy nhiên trong trường hợp da dầu thì mình không dám chắc chắn.Nếu bạn da dầu, nên chọn hộp phấn màu trắng nhé.

IMG_20170814_000137

Pigment & texture : hạt phấn rất mịn, không bị lợn cợn, màu hồng nhạt như hình và khi lên da thì tạo hiệu ứng hồng hào rất nhẹ, không quá hồng mà rất tự nhiên nhé…cũng không bị trắng quá như một vài loại phấn khác.

IMG_20170814_000126

Kết luận : Sản phẩm này mình chỉ review ngắn vì cũng không có nhiều chi tiết để nhắc đến, nói chung là rất ổn, giá thành cũng hạt dẻ, bao bì cute và có nhiều loại vs nhiều công dụng khác nhau ^^ các bạn thử xem sao ^^

IMG_20170814_000135

Leave a comment