BẢNG MÀU MẮT REVOLUTION FORTUNE FAVOUR THE BRAVE

Hi ladies, tớ quay lại với 1 bài viết mới đây ^^

Nhưng sản phẩm này thì mình đã mua từ hồi sau Tết rồi…cũng đã dành hẳn 1 ngày để quay clip…cả tuần để edit nhưng không ưng ý :((( huhu …

BẢNG MÀU MẮT REVOLUTION FORTUNE FAVOUR THE BRAVE 

_ Đây là sự kết hợp giữa beauty blogger “The Bristish blogger” và hãng Makeup Revolution. “Fortune favour the brave” tạm dịch là có chí làm quan, có gan làm giàu…thật lòng mà nói mình thích cấu quote này chết đi được..kkk 

( Bạn có thể xem chia sẻ của nàng blogger này về bảng mắt ở đây : link )

Cá nhân mình đặc biệt thích các sản phẩm được làm nên bởi các beauty blogger CÓ UY TÍN…đơn giản là vì họ có nhiều trải nghiệm và với vị trí là 1 người tiêu dùng, họ sẽ biết được yếu điểm của hầu hết sản phẩm đã dùng qua …đồng thời, khắc phục những điều này trong sản phẩm của mình.

NÀO !!!! CÙNG XEM REVIEW CỦA TỚ NHÉ ^^ 

1- PACKING : 

_ Bao bì của REVOLUTION nói chung thường nhàm chán lắm, cũng bố cục đó lặp đi lặp lại mãi…lại còn gắn bó thường xuyên với màu đen nhàm chán…Nhưng em này có thể nói là đẹp nhất nhà luôn…

SONY DSCSONY DSCIMG20170316153307

_ Bảng bằng nhựa nhưng không quá nhẹ , cầm chắc tay…

_ Sơn giả kim loại, bắt sáng tốt

_ Gương to, dễ dàng soi cả mặt nhé !

_ Có miếng plastic bảo vệ màu mắt, ghi tên của mỗi màu mắt (tên rất hay) …

2- MÀU SẮC

IMG20170316153307

_ Bảng mắt có sự phối hợp các tones màu rất tốt từ màu lì, màu nhũ và các màu mà mình tạm gọi là màu “chuyển”

_ Các tone màu từ trái – phải, trên – xuống : 

SONY DSCSONY DSC

==> Theo nhận định của mình thì chính sự hòa trộn này mà các bạn đã quen với việc trang điểm mắt sẽ rất thích bảng mắt này (tha hồ vọc nhé) nhưng với ai cần 1 bảng mắt cơ bản, đơn giản, trung tính thì em này có thể làm bạn bối rối mỗi khi chọn màu và mix màu.

3- PIGMENT :

_ Hầu như tất cả các màu đều lên màu tốt (đặc biệt là màu nhũ và màu chuyển…

Mình trang điểm từ sáng sớm đến 7,8 giờ tối vẫn còn 80% màu mắt nhé …

IMG20170509000804IMG20170509000500IMG20170509000211IMG20170508235455

4- BRUSH :

_ Bảng mắt có tặng kèm cọ nhưng cây cọ này có độ dài không phù hợp, cầm không chắc tay…lông cọ lại quá cứng, phổ quá rộng nên khó đi nét …

5- GIÁ PHẢI CHĂNG :

_ Mình mua bảng mắt này với giá 550k ở Annie shop (instagram – khu vực TPHCM)

KẾT LUẬN – Đây là 1 bảng mắt đáng thử nghiệm, ưu điểm nhiều hơn hẳn khuyết điểm lại dễ dàng dùng cho các dịp từ đơn giản đến tiệc tùng, cá tính…các bạn thử đi nhé !

Leave a Reply

